Thực Hiện Đạp Nước Đứng Nước Đúng Kĩ Thuật Khi Bơi

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Đạp nước đứng nước là kĩ thuật để giúp cho các vận động viên môn bóng nước có thể giữ được cơ thể mình nhô lên khỏi mặt nước được lâu và nhiều hơn. Cách này cũng được rất nhiều các vận động viên áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên để có thể thực hiện đạp nước đứng nước đúng kĩ thuật thì các bạn hãy xem hướng dẫn sau đây của các chuyên gia tại trung tâm chúng tôi.

Đạp nước đứng nước là kĩ thuật để giúp cho các vận động viên môn bóng nước có thể giữ được cơ thể mình nhô lên khỏi mặt nước được lâu và nhiều hơn.

  1. Các bước thực hiện kĩ thuật đạp nước đứng nước

Đầu tiên bạn cần đứng thẳng người dưới nước, và thực hiện động tác đạp chân kiểu chân ếch ở dưới nước để có thể nổi người. Tuy nhiên là bạn cần lưu ý là mỗi lần đạp chỉ nên đạp một bên chân thôi nhé.

>> xem thêm: Phòng Tránh Tai Nạn Khi Đi Bơi Chỉ Với 6 Bước Đơn Giản

Sau đó thực hiện cùng lúc với động tác chân, khi này bạn sẽ để cả 2 tay ngang vai và giang rộng về phía trước. Thực hiện chuyển động tới lui để có thể giúp cho người nổi lên và cân bằng được.

Tiếp đến là nâng đùi thật thoải mái và đạp chân thật dứt khoát là được.

Muốn học được cách đạp nước đứng nước đúng kĩ thuật khi bơi, có thể bạn sẽ mất khá nhiều thời gian đó. Trong quá trình tập luyện hãy cố gắng giữ cho phần hông thật ổn định khi thực hiện đạp nước. Hãy cố gắng tập trung hết sức có thể hoặc là bạn có thể nhờ ai đó giữ phần hông của mình thật ổn định. Và để có thể thực hiện tốt động tác đạp nước đứng nước này thật dễ dàng, bạn nên để hông hơi lùi về phía sau nhé.

Đầu tiên bạn cần đứng thẳng người dưới nước, và thực hiện động tác đạp chân kiểu chân ếch ở dưới nước để có thể nổi người.

  1. Những lưu ý khi bạn học đạp nước đứng nước

Khi mà bạn mới học đạp nước đứng nước trong khi bơi, lúc này bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi. Thế nhưng chỉ sau một thời gian, khi đã có thể làm quen bạn sẽ thấy được những hiệu quả mà động tác này đem lại khi bơi. Mà khi mới bắt đầu học, bạn cũng chỉ nên lựa chọn những vị trí nước vừa tầm, không nên quá sâu để học và cũng là để tránh mất sức khi tập quá lâu.

>> xem thêm: Bạn Nhàm Chán Với Bơi Lội Do Cứ Bơi Đi Bơi Lại

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về cách thực hiện kĩ thuật đạp nước đứng nước, hy vọng các bạn sẽ thực hành kĩ thuật này thật tốt và chuẩn xác nhé, chúc các bạn thành công.

Tags: , ,

Bài cùng danh mục

DMCA.com
Copyright © 2015 hocboi.edu.vn. All rights reserved.
Kết nối với chúng tôi
  • Facebook
  • google
  • Rss