Thực Hành Kĩ Thuật Bơi Đứng Tại Chỗ Cho Bạn

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Thực hiện kĩ thuật bơi đứng trong bơi lội là kĩ năng cần thiết và cực kì quan trọng cho những ai yêu thích môn thể thao vận động dưới nước này. Nếu như bạn đã biết bơi, việc học cũng như thực hành kĩ thuật bơi đứng sẽ dễ dàng hơn bao giờ. Cùng xem các chuyên gia của trung tâm chúng tôi hướng dẫn bạn cách thực hành bơi đứng như thế nào qua bài viết hôm nay nhé.

Thực hiện kĩ thuật bơi đứng trong bơi lội là kĩ năng cần thiết và cực kì quan trọng cho những ai yêu thích môn thể thao vận động dưới nước này.

  1. Sự quan trọng của kĩ thuật bơi đứng tại chỗ

Việc bạn cần học kĩ thuật bơi đứng đó là do kiểu bơi này sẽ rất hữu ích cho bạn trong những tình huống khẩn cấp khi bơi. Nhất là khi trong những chuyến đi du lịch bạn muốn dừng lại để quan sát hay vui chơi chẳng hạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa sức lực để vui chơi đó, tránh tình trạng đuối sức và gây ra những nguy hiểm khó lường.

>> xem thêm: Cách Bơi Ếch Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả Khi Đi Bơi

  1. Nên thực hiện bơi đứng ở những vị trí như thế nào

Muốn học được bơi đứng tại chỗ, trước hết bạn cần thực hành tốt những kĩ năng bơi lội trước tiên đã. Đây chính là sự kết hợp của các động tác tay – chân –  nhịp thở, những kĩ thuật tay chân và quạt nước bạn cần phải nắm rõ và thực hành thật tốt đã nhé.

Hãy vị trí tập luyện như là ở gần bờ hay là thành bể bơi sẽ lý tưởng nhất dành cho bạn để thực hành. Cho tới khi đã dần ổn định hơn, khi này bạn mới bắt đầu tiến xa hơn bờ để thực hiện tiếp kĩ thuật bơi đứng. Tuy nhiên là nếu như đó có là những chỗ nước nông nhưng tốt nhất bạn nên có người hỗ trợ tập luyện ở bên cạnh khi học kĩ thuật này là tốt nhất.

Việc bạn cần học kĩ thuật bơi đứng đó là do kiểu bơi này sẽ rất hữu ích cho bạn trong những tình huống khẩn cấp khi bơi.

  1. Những bước thực hiện kĩ thuật bơi đứng như sau

Bước 1: Khi đã bắt đầu xuống nước, hãy nhanh chóng tìm kiếm chỗ nước nông rồi đứng thẳng người ở trong nước nhé.

Bước 2: Tiếp đến là bạn thực hiện đạp chân kiểu bơi chân ếch vậy, thế nhưng là bạn chú ý chỉ đạp nhẹ nhàng và một bên thôi nhé.

Bước 3: Khi đã giang rộng cả 2 tay, hãy cố gắng di chuyển qua lại để làm sao cho cơ thể bạn vẫn cân bằng và nổi được ở trên mặt nước.

Bước 4: giữ cho đùi mở rộng thích hợp và thoải mái nhất rồi thực hiện kĩ thuật đạp nước thật dứt khoát nhé.

>> xem thêm: Phòng Tránh Tai Nạn Khi Đi Bơi Chỉ Với 6 Bước Đơn Giản

Sau khi đã thành thạo kĩ thuật bơi đứng, lúc này bạn có thể vô tư chơi đùa ở dưới nước rồi. Lúc mới tập sẽ khó có thể tránh khỏi những mệt mỏi, nhưng đừng vì đó mà bạn bỏ cuộc sớm nhé. Chúc các bạn thành công với kĩ thuật bơi đứng qua hướng dẫn trên đây.

 

Tags: , ,

Bài cùng danh mục

DMCA.com
Copyright © 2015 hocboi.edu.vn. All rights reserved.
Kết nối với chúng tôi
  • Facebook
  • google
  • Rss